Báo giá lắp đặt giàn phơi thông minh Đà Lạt cao cấp, chính hãng

Nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh hiện nay tại các thành phố lớn đang ngày càng tăng và phần lớn các hộ gia đình đều lựa chọn sản phẩm này để mang lại sự tiện nghi cho gia đình. Vậy lý do nào khiến cho giàn phơi thông minh được ưa chuộng đến vậy và đơn vị nào chuyên thi công, lắp đặt giàn phơi thông minh Đà Lạt uy tín nhất thị trường hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Giàn phơi thông minh là gì?

Từ xưa đến nay, người Việt vẫn quen với việc phơi quần áo trên các sào phơi đồ, các dây treo được cố định tại một vị trí nhất định và thói quen này vẫn được duy trì mãi cho đến ngày nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh sinh sống tại các khu chung cư, khu đô thị hiện đại hoặc khu vực nhà phố có khoảng không để phơi đồ khá hạn hẹp thì việc lắp đặt cố định sào phơi đồ sẽ không còn tiện lợi. Chính vì lý do này mà sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh đã được ra đời. Đây được xem là một giải pháp hữu dụng giúp cho bạn có thể giải quyết được nhiều vấn đề về tiết kiệm không gian.

Giàn phơi thông minh là gì?
Giàn phơi thông minh là gì?

Hiểu theo nghĩa đơn giản nhất thì giàn phơi thông minh là những giá phơi quần áo có thể xếp gọn, giàn phơi quần áo ngoài trời linh động di chuyển được tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình. Loại thiết bị này sẽ giúp cho việc phơi đồ trở nên tiện lợi hơn, tối ưu được không gian sinh hoạt trong gia đình và đồng thời mang lại cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

Các mẫu giàn phơi thông minh được ưa chuộng hiện nay

Xét về mặt cấu tạo và công năng thì sản phẩm giàn phơi thông minh được chia thành các loại như sau:

Giàn phơi thông minh tay quay

Giàn phơi tay quay (giàn phơi gắn trần) là một sản phẩm hiện đại và được sử dụng phổ biến hiện hay. Đối với loại giàn phơi này, khi sử dụng bạn có thể quay bộ tời khiến cho giàn phơi nâng lên, hạ xuống một cách dễ dàng. Đây thật sự là một cải tiến vượt bậc bởi nó mang lại nhiều tiện nghi cho gia đình bạn.

Giàn phơi thông minh tay quay
Giàn phơi thông minh tay quay

Giàn phơi tay quay có cấu tạo gồm các bộ phận là bát ốp che, bộ tời, thanh phơi và dây cáp. Mỗi một phụ kiện sẽ có những chức năng riêng biệt, cụ thể:

  • Phần ốp che giúp cho giàn phơi cố định trên trần nhà mà vẫn có thể giữ được tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
  • Bộ tời là phần quan trọng nhất sẽ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống gỉ sét trong suốt thời gian dài sử dụng.
  • 2 thanh phơi được cố định với chiều dài vượt trội cùng các lỗ phơi tiện ích chính là điểm nhấn cho sản phẩm này. Đặc biệt lớp sơn tĩnh điện có vai trò bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
  • Dây cáp chịu tải cao cấp dẻo dai và bền bỉ với thời gian, giúp cho giàn phơi có thể chịu tải trọng lên đến 60kg.

Giàn phơi thông minh gắn tường 

Giàn phơi thông minh gắn tường sẽ được gắn trực tiếp trên tường hoặc vách ngăn chắc chắn. Sản phẩm này sẽ phù hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ. Vì được thiết kế khá đơn giản so với loại giàn phơi gắn trần nên việc lắp đặt giàn phơi gắn tường sẽ cực kỳ đơn giản, không cần đòi hỏi phải có quá nhiều kinh nghiệm.

Cấu tạo của bộ giàn phơi xếp gắn tường cực đơn giản chỉ bao gồm 3 thanh phơi xếp ngang có thể kéo ra, kéo vào tùy theo ý bạn và mục đích sử dụng riêng. Tải trọng chịu lực của mẫu giàn phơi gắn tường này khá lớn lên đến 80kg. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp người dùng có thể tận dụng nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày như phơi chăn ga gối đệm, phơi quần áo, treo cây cảnh,…

Giàn phơi thông minh điện tử điều khiển từ xa 

Loại giàn phơi thông minh điện tử điều khiển từ xa chính là một sản phẩm cao cấp nhất trong phân khúc giàn phơi. Sản phẩm này được dùng để phơi quần áo, đồ đạc nhưng sẽ có sự kết hợp với công nghệ hiện đại mang đến nhiều tiện nghi cho người dùng.

Đối với loại giàn phơi điều khiển từ xa, bạn có thể điều khiển độ cao và hoạt động của thanh phơi bằng remote thay cho việc điều chỉnh độ cao bằng thanh tời. Loại giàn phơi thông minh này đặc biệt an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp cho gia chủ có thể chủ động điều khiển được ở khoảng cách đến 20m.

Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa
Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa

Ngoài ra, sản phẩm giàn phơi điện tử còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại có thể kể đến như đèn UV, đèn chiếu sáng, quạt sấy gió nóng,… sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng. Đây là giải pháp hoàn hảo được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: đèn chiếu sáng, đèn UV (diệt vi khuẩn ký sinh trên quần áo), quạt sấy gió nóng… hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của giàn phơi thông minh Đà Lạt

Là dòng sản phẩm an toàn, tiện nghi, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, sản phẩm giàn phơi thông minh Đà Lạt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Giàn phơi thông minh có tính thẩm mỹ cao

Khi nghĩ đến sản phẩm giàn phơi quần áo chắc hẳn nhiều người sẽ sẽ e ngại rằng loại dụng cụ này khiến cho căn nhà trở nên bừa bộn và mất mỹ quan. Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã thiết kế nên những mẫu giàn phơi với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế giúp tô điểm cho không gian sống của bạn.

Giàn phơi thông minh giúp tiết kiệm diện tích

Đối với các gia đình sống tại căn hộ, chung cư mini hoặc nhà ống có diện tích nhỏ hẹp thì sử dụng giàn phơi thông minh Đà Lạt sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm diện tích phơi quần áo. Mỗi khi cần sử dụng, bạn chỉ cần kéo hạ xuống (với giàn gắn trần), kéo quần áo ra (đối với giàn phơi gắn tường) và thu lại khi không sử dụng, trả lại không gian thoáng đãng cho căn nhà của bạn.

Giàn phơi thông minh đa dạng về mẫu mã 

Bên cạnh việc cho ra mắt các thiết kế thông minh và chất lượng thì sản phẩm giàn phơi còn làm hài lòng người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Vì thế mà bất cứ đối tượng khách hàng nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn và lắp đặt sản phẩm giàn phơi phù hợp với thiết kế ngôi nhà cũng như sở thích của mình.

Giàn phơi thông minh có chất lượng và độ bền cao

Giàn phơi thông minh được làm từ chất liệu cao cấp như inox 304, nhôm nguyên khối,… có khả năng chịu lực cao, có độ mềm dẻo nhất định và sẽ không bị giòn khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nhà sản xuất sẽ dùng dây cáp bằng chất liệu bền bỉ nhất, có khả năng chịu lực lên đến 80kg nên sẽ phù hợp với những gia đình phơi nhiều đồ, thường xuyên phơi chăn màn.

Giàn phơi thông minh có chất lượng và độ bền cao
Giàn phơi thông minh có chất lượng và độ bền cao

Giàn phơi thông minh phù hợp với mọi thiết kế nhà ở 

Với những sản phẩm giàn phơi quần áo truyền thống, giàn phơi thông minh mang lại nhiều tiện ích hơn hẳn. Đồng thời, với sự đa dạng trong thiết kế, sản phẩm này đã có thể thích hợp được với mọi không gian nhà ở, từ nhỏ hẹp cho đến sân rộng và cao. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm cũng vô cùng nhanh chóng, đơn giản mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc căn nhà, đường điện và nước.

Giàn phơi thông minh có mức giá hợp lý

Khi mua bất cứ một sản phẩm nào chắc hẳn vấn đề mà mọi khách hàng đều quan tâm chính là giá cả. Sản phẩm giàn phơi thông minh Đà Lạt đa dạng về cấu tạo và cũng có nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình.

Một số lưu ý khi sử dụng giàn phơi thông minh Đà Lạt

Để đảm bảo không xảy ra sự cố và giàn phơi bền theo thời gian, khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

Không treo quá nhiều đồ dẫn đến quá tải

Giàn phơi thông minh Đà Lạt được thiết kế riêng để có thể chịu được trọng lượng lớn hơn so với loại giàn phơi truyền thống. Tuy nhiên, khi phơi đồ bạn cũng nên chú ý đến trọng lượng tối đa của các thanh phơi (thông thường sẽ dao động từ 25-30kg). Bạn không nên phơi quá tải trọng cho phép bởi điều này sẽ dẫn đến quá tải và làm ảnh hưởng đến trục quay, bộ tời, ròng rọc từ đó khiến tuổi thọ của giàn phơi bị rút ngắn lại.

Không treo quá nhiều đồ khiến giàn phơi bị quá tải
Không treo quá nhiều đồ khiến giàn phơi bị quá tải

Sử dụng đúng cách

Sử dụng tay quay đúng cách như được hướng dẫn, bạn cần quay từ từ theo chiều kim đồng hồ khi muốn nâng lên cao và quay ngược lại nếu muốn hạ xuống thấp. Lưu ý phải dừng lại ngay khi thanh phơi đã xuống hết tầm hoặc đang bị vướng để tránh xảy ra tình trạng bị rối cáp. Trong trường hợp cáp phơi bị rối, bạn cần gỡ bỏ hết đồ đang phơi xuống, sau đó hãy gỡ hết cáp ra khỏi bộ tời rồi cuộn lại theo đúng chiều kim đồng hồ.

Vệ sinh giàn phơi thông minh định kỳ

Bất cứ một sản phẩm nội thất nào cũng cần được thường xuyên vệ sinh để đảm bảo giá trị thẩm mỹ và giàn phơi thông minh cũng không phải ngoại lệ. Bạn cần sử dụng khăn khô hoặc khăn ẩm sạch để lau chùi giàn phơi thường xuyên để tránh xảy ra hiện tượng han gỉ và oxy hóa do thời tiết.

Ngoài ra, bạn cần phải thường xuyên kiểm tra giàn phơi, tra dầu mỡ ít nhất 3 tháng/ lần. Việc này sẽ giúp cho bộ tời hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, ngoài ra có thể sớm phát hiện các vấn đề để bảo hành sửa chữa kịp thời.

Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh Đà Lạt uy tín

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của đông đào khách hàng, Bạt Xếp Hòa Phát đã mang đến nhiều thiết kế giàn phơi thông minh Đà Lạt chất lượng hàng đầu. Trong suốt những năm hoạt động, Hòa Phát đã chiếm được lòng tin của khách hàng bởi những lý do sau:

Giàn phơi thông minh Hòa Phát
Giàn phơi thông minh Hòa Phát
  • Là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt giàn phơi thông minh chính hãng, cam kết chất lượng đạt chuẩn.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo, nhanh chóng và thuận tiện. Tất cả các loại sản phẩm tại Hòa Phát đều được bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng.
  • Mức giá giàn phơi thông minh vô cùng hợp lý, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ hơn so với thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với những ưu điểm nổi trội kể trên, Bạt Xếp Hòa Phát hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

Những cách thức để quý khách hàng có thể liên lạc nhanh chóng với Bạt Xếp Hòa Phát:

5/5 - (5 bình chọn)