Bạt xếp Hòa Phát – địa chỉ chuyên phân phối mái che quán nhậu Quy Nhơn uy tín

Mái xếp che quán nhậu là một trong những mẫu mái che được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn. Với thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt cùng với các công dụng vượt trội. Đây chính là lý do các loại mái xếp bán chạy hơn so với các loại mái hiên cố định. Bạt xếp Hòa Phát – địa chỉ chuyên phân phối mái che quán nhậu Quy Nhơn uy tín, chất lượng hàng đầu. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Cấu tạo của mái che quán nhậu

Cấu tạo cơ bản của mái che quán nhậu cơ bản gồm:

  • Bạt che: thường được làm bằng simili, canvas. PVC. Với công dụng che nắng, che mưa, lấy ánh sáng và ngăn chặn tia UV. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa các chất liệu khác nhau.
  • Dây cáp: thường sử dụng cáp thép với đường kính 4mm đến 8mm
  • Thanh đỡ: có chất liệu nhôm, kim loại cứng, thép hoặc inox
  • Khung nâng đỡ cấu trúc: sử dụng trong trường hợp không có nơi để đỡ thì phải dùng khung nâng bằng thép.
Mái xếp che nắng mưa
Mái xếp che nắng mưa

Có thể thấy cấu tạo của mái che quán nhậu tuy đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn giúp cho mọi hoạt động của con người được diễn ra một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

Công dụng của mái che quán nhậu Quy Nhơn

  • Mái quán nhậu là sản phẩm hữu ích, phù hợp với các nơi có không gian rộng như nhà hàng, khách sạn, quán ăn,…
  • Mái che thường được dùng để che nắng che mưa. Với công dụng linh hoạt, tạo ra không gian thoải mái nhất cho người sử dụng.
  • Che nắng, che mưa với hiệu suất tối đa.
  • Tận dụng tối đa khoảng không gian bên dưới mái hiên. Đây cũng là chỗ vui chơi, sinh hoạt thoáng mát, giúp hưởng trọn không khí tự nhiên.
  • Việc lắp đặt các loại bạt che nắng mưa giúp tạo nên điểm nhấn cho nhà hàng, khách sạn. Từ đó góp phần thu hút một lượng khách hàng đến vui chơi giải trí. Đem lại nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp.
Công dụng mái che quán nhậu Quy Nhơn
Công dụng mái che quán nhậu Quy Nhơn

Mái che quán nhậu ở Quy Nhơn là sản phẩm vô cùng hữu ích. Tùy theo chất liệu, kích thước mà mỗi loại sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. Để tránh việc lắp đặt sai kích thước, cần đo đạc kỹ càng vị trí trước khi tiến hành lắp ráp. Liên hệ ngay đến các đơn vị thi công để được hướng dẫn, tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Tránh các trường hợp đo đạc sai kích thước gây tốn thời gian, công sức.

Tại sao các nhà hàng, quán nhậu nên sử dụng mái xếp che nắng mưa?

Tại Quy Nhơn, Bình Định là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách ghé thăm. Đó chính là lý do khiến cho các ngành dịch vụ ngày càng phát triển. Văn hóa gặp gỡ, giao lưu trên bàn nhậu đã dần trở thành truyền thống của người dân Việt Nam. Điều đấy không chỉ giúp các chủ doanh nghiệp tìm đối tác làm ăn mà còn mở rộng mối quan hệ. Đây cũng là nơi diễn ra các cuộc so tài tửu lượng của các đấng mày râu. Đa phần mọi người đều thích không gian thoáng mát, tự nhiên thay vì ngồi trong các phòng kín.

Mái che quán nhậu Quy Nhơn
Mái che quán nhậu Quy Nhơn

Xuất phát từ nhu cầu, sở thích của khách hàng. Mái xếp che quán nhậu Quy Nhơn đang dần trở thành thiết bị “nóng” được nhiều người chọn lựa. Sử dụng mái xếp che giúp doanh thu của quán tăng cao, bởi không gian thoải mái sẽ khiến khách hàng thích thú và dùng thêm các dịch vụ khác. Đây cũng chính là giải pháp kinh doanh hữu ích cho những ai muốn mở nhà hàng, quán nhậu.

Ưu điểm của các loại mái che quán nhậu

Bạt xếp Hòa Phát – địa chỉ chuyên phân phối mái che quán nhậu Quy Nhơn uy tín. Ngoài công dụng che nắng che mưa, mái che quán nhậu còn linh hoạt trong việc đưa mái ra hay thu mái vào chỉ bằng những thao tác đơn giản. Với cấu tạo gồm motor và điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều khiển mái che một cách dễ dàng.

  • Các loại mái che quán nhậu có thể dễ dàng thi công với chiều cao không giới hạn và trên các loại địa hình. Giúp tạo nên không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.
  • Với cấu tạo phần mái che có phủ thêm một lớp nhựa. Khi lắp đặt sẽ tạo nên bóng râm thoáng mát, mức độ cản nắng cực kỳ cao. Ngoài ra lớp nhựa phủ bên trên còn có chức năng chống thấm tốt, giúp nước mưa trôi nhanh chóng.
  • Kết cấu của mái che làm bằng vải bạt phủ nhựa lượn sóng. Ngoài chức năng chống thấm tốt thì việc làm giảm tiếng ồn cũng vô cùng hiệu quả.
Ưu điểm mái che quán nhậu
Ưu điểm mái che quán nhậu
  • Công năng sử dụng linh hoat. Có thể kéo ra khi cần che và kéo vào khi cần lấy ánh sáng trong vài thao tác.
  • Tại bạt xếp Hòa Phát có rất nhiều loại mái che với mẫu mã, màu sắc đa dạng. Quý khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt cho mình một bộ mái xếp che phù hợp nhất.

Một số hạn chế của các loại mái che quán nhậu

Ngoài những ưu điểm nổi bật thì các loại mái che quán nhậu vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Vì bạt được phủ nhựa để tăng khả năng chống thấm nên khả năng hấp thụ và thoát nhiệt kém. Với điều kiện thời tiết tại Quy Nhơn thì không gian phía dưới mái che dễ bị nóng bức.
Tuy nhiên, các nhược điểm này vẫn có thể khắc phục được. Quý khách có thể chọn cho mình các loại mái che với chất liệu thông thoáng hơn. Ngoài ra việc lắp đặt thêm các hệ thống phun sương, chống nóng cũng có thể làm giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng.

Bạt xếp Hòa Phát – địa chỉ chuyên phân phối mái che quán nhậu Quy Nhơn uy tín, chất lượng hàng đầu

Khi quý khách hàng đặt mua mái che quán nhậu tại Bạt xếp Hòa Phát, chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc…
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Tuổi thọ lâu dài, bền bỉ cùng thời gian.
  • Chính sách bảo hành đơn giản, nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Có kiến thức về cấu trúc và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đem lại sự hài lòng đến khách hàng.
  • Lắp đặt nhanh chóng, cẩn thận, kỹ càng.

Bạt xếp Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mái che nắng mưa với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Các sản phẩm mái che của Hòa Phát luôn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Với phương thức mua hàng linh động, quý khách có thể mua hàng trực tiếp hoặc online. Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà và hỗ trợ lắp ráp cho quý khách.

Bạt xếp Hòa Phát chuyên phân phối mái che quán nhậu Quy Nhơn
Bạt xếp Hòa Phát chuyên phân phối mái che quán nhậu Quy Nhơn

Nếu bạn đặt mua online, vui lòng liên hệ qua website của bạt xếp Hòa Phát để được hỗ trợ. Phương thức này thích hợp với các bạn ở xa hoặc không có thời gian đến mua trực tiếp. Chúng tôi sẽ xác nhận đơn và gửi hàng đến tận nơi cho quý khách.
Đối với hình thức mua hàng trực tiếp bạn chỉ cần đến cửa hàng của Bạt xếp Hòa Phát. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn nhiệt tình về công dụng cũng như cách lắp đặt. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Ngoài phân phối mái che quán nhậu Quy Nhơn, Chúng tôi còn cung cấp mái xếp che nắng mưa cho nhà hàng, khách sạn Đà Lạt, Lâm Đồng. Qúy khách nào ở hai địa điểm này có nhu cầu thì nhớ ghé đến Bạt xếp Hòa Phát. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng chất lượng, đem lại sự an tâm cho quý khách trong quá trình sử dụng. Liên hệ Bạt xếp Hòa Phát để được tư vấn lắp đặt mái xếp che nắng mưa ngay nhé!

Thông tin liên hệ đến Bạt xếp Hòa Phát

Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi về cho Bạt xếp Hòa Phát theo thông tin dưới đây:

Bước 1: Khảo sát mặt bằng & Tư vấn phương án thi công cho khách hàng.

Bước 2: Báo giá hợp lý & Ký kết hợp đồng.

Bước 3: Thi công nhanh gọn, chuyên nghiệp & dọn dẹp sạch sẽ.

Bước 4: Bảo hành sản phẩm.

Đánh giá bài viết