Lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín, chất lượng tại Quy Nhơn, Bình Định

Giàn phơi thông minh là thiết bị gia dụng thay thế cho dàn phơi truyền thống với nhiều ưu điểm vượt trội mà bất kỳ khách hàng nào sử dụng cũng đánh giá tốt. Tại Quy Nhơn, giàn phơi thông minh Quy Nhơn được sử dụng rất phổ biến do phù hợp với điều kiện sinh hoạt của nhiều hộ gia đình.

Dưới đây Bạt Xếp Hoà Phát sẽ cập nhật tin các loại giàn phơi, ưu điểm, quy trình thi công, báo giá và đơn vị thi công giàn phơi thông minh uy tín, chất lượng tại TP Quy Nhơn, Bình Định.

Giàn phơi thông minh – Thiết bị gia dụng tiện ích cho mọi gia đình Việt

Giàn phơi thông minh được ra mắt tại Việt Nam vào những 2005 – 2006, ngay sau khi ra mắt, sản phẩm khoa học có tính ứng dụng cao này đã hỗ trợ cho việc phơi quần áo trở nên nhanh chóng hơn gấp nhiều lần so với giàn phơi truyền thống.

Giàn phơi thông minh Quy Nhơn
Giàn phơi thông minh Quy Nhơn

Và tư đó, giàn phơi thông minh Quy Nhơn trở thành thiết bị gia dụng tiện ích cho mọi gia đình là bởi sản phẩm này mang lại rất nhiều lợi ích, ưu điểm:

Giúp tiết kiệm diện tích và thời gian

Đây là ưu điểm vượt trội nhất của giàn phơi thông minh. Với giàn phơi này, người dùng không còn phải mất thời gian phơi quần áo trên những đoạn dây treo lỏng lẻo hay phải leo lên tận sân thượng mà chỉ cần mở giàn phơi thông minh ra ban công, phơi quần áo với số lượng lớn và gấp lại khi không sử dụng.

Giúp tiết kiệm chi phí

Nếu sử dụng giàn phơi truyền thống, bạn sẽ phải đối mặt với các vấn đề: giàn không phơi được số lượng quần áo lớn, nhanh hỏng, nếu hỏng thì phải thay mới hoàn toàn gây tốn thêm chi phí.

Lắp đặt giàn phơi thông minh Quy Nhơn
Lắp đặt giàn phơi thông minh Quy Nhơn

Còn đối với giàn phơi đồ thông minh, sản phẩm này có thể giúp bạn phơi số lượng quần áo lớn, bền bỉ với thời gian và rất dễ dàng vệ sinh. Nếu giàn phơi bị hư hỏng, bạn hoàn toàn có thể thợ sửa chữa mà không cần phải thay mới.

Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình

Thay vì phải chờ nắng, không thể phơi quần áo khi gặp trời mưa như giàn phơi truyền thống thì với giàn phơi thông minh Quy Nhơn bạn hoàn toàn có thể phơi quần áo bất cứ đâu, bất kể điều kiện thời tiết nào.

Việc có thể phơi quần áo ngay cả khi trời mưa sẽ ngăn chặn được sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn và các loại nấm mốc gây hại cho sức khỏe.Từ đó giúp cho sức khỏe của gia đình luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Những đặc điểm nổi bật của giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh Quy Nhơn có những đặc điểm nổi bật như sau:

Thiết kế thông minh, đa dạng, không ảnh hưởng tới không gian của ngôi nhà. Giàn phơi thông minh có khả năng gấp gọn lại khi không sử dụng. Mỗi kiểu kết cấu nhà khác nhau có thể lựa chọn loại giàn phơi phù hợp (giàn phơi gắn trần, giàn phơi gắn tường, giàn phơi thông minh tự động).

  • Tính thẩm mỹ cao: Nếu như giàn phơi truyền thống chỉ mang công dụng chính là phơi quần áo thì giàn phơi thông minh Quy Nhơn còn có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.
  • Thanh nhôm cứng và bộ tời chắc chắn: Nếu như trước đây, khi giặt chăn màn ướt bạn phải cần đến 2 người mới phơi được, thì với giàn phơi thông minh bạn có thể thực hiện dễ dàng với kết cấu thanh nhôm cứng và bộ tời vô cùng chắc chắn.

Giàn phơi thông minh tại Quy Nhơn có những loại nào?

Giàn phơi thông minh Quy Nhơn có 3 loại chính, đó là: Giàn phơi gắn trần, giàn phơi gắn tườnggiàn phơi thông minh tự động. Dưới đây là thông tin cơ bản:

Giàn phơi gắn trần

Giàn phơi gắn trần loại loại giàn phơi có cấu tạo khá đơn giản với hệ thống ròng rọc gắn với thanh phơi, sản phẩm này có khả năng nâng lên hạ xuống rất nhanh chóng, đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và tiện ích sử dụng.

Giàn phơi gắn trần
Giàn phơi gắn trần

Sản phẩm giàn phơi gắn trần rất phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu phơi quần áo ở ban công hay hiên nhà. Đặc biệt thích hợp cho những gia đình ở căn hộ chung cư, hộ gia đình có diện tích sinh sống eo hẹp.

Giàn phơi gắn tường

Giàn phơi gắn tường có cấu tạo từ một hệ thanh giằng được gắn vào tường. Với thiết kế thông minh gắn tường, người dùng có thể linh hoạt trong việc kéo ra và xếp lại khi không dùng đến, rất tiện lợi.

Giàn phơi thông minh gắn tường
Giàn phơi thông minh gắn tường

Sản phẩm giàn phơi gắn tường phù hợp để lắp đặt tại bất cứ nơi nào có ánh sáng chiếu xiên, cho dù diện tích hẹp thì vẫn có thể sử dụng được loại giàn phơi này. Sức tải của giàn phơi rất lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Giàn phơi thông minh tự động

Giàn phơi thông minh tự động là mẫu giàn phơi cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội như: Có tính năng làm khô quần áo với hệ thống quạt sấy, đèn chiếu sáng, có thể nâng lên hạ xuống với bảng điều khiển từ xa, có tính thẩm mỹ cao,…

Giàn phơi thông mình điều khiển từ xa
Giàn phơi thông mình điều khiển từ xa

So với giàn thông minh gắn tường và treo trần thì giá thành của giàn phơi thông minh tự động tương đối cao nên không phổ biến bằng. Tuy nhiên, sự hiện đại và chất lượng của sản phẩm này mang lại là rất lớn.

Nên mua giàn phơi thông minh Quy Nhơn ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, tại Quy Nhơn có rất nhiều đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được đầy đủ các yếu tố: Chất lượng, chính hãng, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tận tình, chu đáo. Điều này luôn khiến người tiêu dùng phải băn khoăn, trăn trở.

Hiểu được điều này, tự hào là đơn vị sản xuất công nghiệp hàng đầu việt Nam về lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn là địa chỉ mua giàn phơi thông minh tại Quy Nhơn uy tín mà bạn có thể lựa chọn.

Tại Hòa Phát, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm giàn phơi thông minh Quy Nhơn tốt nhất với mức giá phù hợp nhất. Bởi Hòa Phát có đa dạng các mẫu giàn phơi thông minh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Phân khúc giá sản phẩm rộng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giàn phơi thông minh Quy Nhơn thì bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm mua hàng. Hoặc nếu cần được tư vấn, báo giá chi tiết thì hãy liên hệ với Bạt Xếp Hòa Phát bạn nhé.

Đánh giá bài viết