Có nên sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giàn phơi thông minh đến từ nhiều hãng khác nhau. Khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại giàn phơi thông minh nào. Và câu hỏi được đặt ra có nên sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát? Tất cả sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi luôn nhé!

Giàn phơi thông minh Hòa Phát là sản phẩm gì?

Trước tiên để đi đến quyết định có sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát cho gia đình mình hay không? Bạn cần phải hiểu giàn phơi thông minh Hòa Phát là sản phẩm gì?

Giàn phơi Hòa Phát là loại giàn phơi thông minh được ra đời nhằm thay thế cho những giàn phơi truyền thống. Đây là một sản phẩm vô cùng tiện ích dành cho những hộ gia đình không có quá nhiều diện tích để phơi đồ. Với tinh năng vô cùng hiện đại, giàn phơi thông minh Hòa Phát có thể nâng cao, hạ thấp thanh phơi theo ý muốn. Hoặc kéo ra, thu gọn vào tường.

Giàn phơi thông minh Hoà Phát
Giàn phơi thông minh Hoà Phát

Một số loại cao cấp hơn thì có thể nâng, hạ tự động và có thêm chế độ sấy khô, khử khuẩn. Giúp cho việc phơi đồ của chị em trở nên nhẹ nhàng hơn. Và tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho các công việc nội trợ hàng ngày. Chính vì lý do này mà giàn phơi thông minh Hòa Phát được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Những điều mà chỉ có ở giàn phơi thông minh Hòa Phát? 

So với nhiều giàn phơi khác thì giàn phơi thông minh Hòa Phát luôn chiếm ưu thế hơn trong lòng người Việt. Vì ở nó có những điều mà giàn phơi khác không có. Cụ thể như:

Đa dạng về chủng loại

Giàn phơi Hòa Phát được đánh giá là đa dạng về chủng loại gồm nhiều loại khác nhau như:

  • Giàn phơi gập tay: Đây là loại giàn phơi cơ bản thường được dùng cho các gia đình có không gian phơi đồ rộng rãi. Loại giàn phơi này được thiết kế đơn giản. Nên việc sử dụng chúng cũng khá dễ dàng và có giá thành rẻ.
Giàn phơi gập tay
Giàn phơi gập tay
  • Giàn phơi gắn tường: Có cấu tạo từ một hệ thanh giằng được gắn vào tường giúp cho người dùng có thể linh hoạt kéo ra thu về khi không sử dụng đến. Ngoài ra, loại giàn phơi này còn giúp tiết kiệm diện tích không gian sống cho con người.
Giàn phơi gắn tường
Giàn phơi gắn tường
  • Giàn phơi gắn trần: Bên cạnh giàn phơi gắn tường, Hòa Phát cũng cho ra mắt loại giàn phơi gắn trần cũng rất tiện lợi dành cho những gia đình có diện tích ban công không mấy rộng. Loại này có thể nâng lên, hạ xuống tùy ý người dùng.
Giàn phơi gắn tường
Giàn phơi gắn tường
  • Giàn phơi thông minh tự động: Khác với các loại giàn phơi trên, giàn phơi tự động được thiết kế rất hiện đại. Và trở thành loại giàn phơi cao cấp cho đến thời điểm hiện tại. Chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa là mọi hoạt động như: nâng cao, hạ thấp, làm khô, chiếu sáng,… đều được thiết lập. Với tính năng thông minh, nhạy bén này, giá thành của chúng cũng khá cao nên không được nhiều người sử dụng phổ biến.
Giàn phơi tự động
Giàn phơi tự động

Tính thẩm mỹ cao

Một điều không thể phủ nhận ở giàn phơi Hòa Phát đó là chúng có tính thẩm mỹ cao. Nhằm giúp cho ngôi nhà của mọi gia đình có thêm điểm nhấn và trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Có nhiều kích thước và màu sắc

Không chỉ nổi tiếng về đa dạng mẫu mã mà giàn phơi Hòa Phát còn được thiết kế với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Nhờ vậy mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm có kích thước . Và màu sắc phù hợp với diện tích cũng như phong thủy của ngôi nhà.

Dễ dàng lắp đặt và thay thế

Giàn phơi thông minh Hòa Phát có cấu tạo không mấy cồng kềnh. Nên việc di chuyển cũng như lắp đặt, thay thế đều dễ dàng cho mọi gia đình.

Giá thành rẻ

Bên cạnh chất lượng thì điều mà khách hàng quan tâm nhất đó chính là giá thành sản phẩm. Hiểu được tâm lý đó, giá giàn phơi của Hòa Phát luôn ở mức hợp lý. Tạo điều kiện cho mọi người đều có thể mua được để sử dụng vào trong cuộc sống của mình.

Hợp với mọi không gian sống

Giàn phơi thông minh Hòa Phát hợp với mọi không gian sống từ chung cư cao tầng, biệt thự, nhà vườn, nhà thấp tầng,… Đây là điều mà ít giàn phơi nào có được.

Dễ vệ sinh, lau chùi

Một điều mà đa số khách hàng yêu thích ở giàn phơi Hòa Phát đó là chúng khá dễ vệ sinh, lau chùi mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Độ bền cao

Với cấu tạo được làm từ thanh inox và thanh nhôm giúp cho tuổi đời của giàn phơi thông minh Hòa Phát có tuổi đời cao từ 10 – 15 năm. Nhờ đó mà các gia đình có thể tiết kiệm được một khoản chi phí. Vì không cần phải thay đổi giàn phơi một cách thường xuyên và liên tục.

Có nên sử dụng giàn phơi thông minh của Hòa Phát?

Từ tất cả những ưu điểm vượt trội trên, chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời có nên sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát rồi đúng không nào?

Giàn phơi thông minh Hoà Phát
Giàn phơi thông minh Hoà Phát

Một điều chắc chắn rằng khi sử dụng giàn phơi thông minh của Hòa Phát. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng về chất lượng cũng như công năng của chúng. Đem đến cho người tiêu dùng cảm giác yên tâm trong mọi hoạt động của gia đình. Đặc biệt chúng hoàn toàn thân thiện với môi trường. Ít khi gây nguy hiểm cho những người sử dụng hoặc những người xung quanh. Vì một cuộc sống hiện đại bạn nên có cho gia đình mình giàn phơi thông minh của Hòa Phát nhé!

Nơi cung cấp giàn phơi thông minh Hòa Phát chính hãng?

Mua giàn phơi thông minh của Hòa Phát ở đâu là chính hãng? Là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm và thường hay thắc mắc. Hiện có rất nhiều đơn vị phân phối và bán giàn phơi này và Bạt xếp Hòa Phát cũng nằm trong số đó.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Bạt xếp Hòa Phát tự tin là đơn vị thi công lắp đặt giàn phơi thông minh rẻ đẹp. Và chất lượng nhất ở Thành phố Đà Lạt cùng các khu vực lân cận. Bạn có thể xem qua bài viết giàn phơi thông minh Đà Lạt.

Giàn phơi thông minh Đà Lạt
Giàn phơi thông minh Đà Lạt

Khi đến với Bạt xếp Hòa Phát, quý khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình, chu đáo. Giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá phù hợp. Và một điều nữa, khi mua giàn phơi tại đây. Khách hàng sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng từ 3 – 5 năm. Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề gì, chỉ cần bạn liên hệ đến Bạt xếp Hòa Phát. Chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống kiểm tra và khắc phục mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào. 

Ngoài giàn phơi thông minh, Bạt xếp Hòa Phát còn phân phối nhiều sản phẩm khác như: bạt che nắng mưa, mái xếp lượn sóng, bạt cuốn tự động, lưới an toàn, lưới chống muỗi,…

Liên hệ tư vấn sản phẩm

Công ty Hoà Phát rất sẵn lòng tư vấn miễn phí cho khách hàng để có được sự lựa chọn tốt nhất về giàn phơi thông minh.

Những cách thức để quý khách hàng có thể liên lạc nhanh chóng với Bạt Xếp Hòa Phát:

5/5 - (1 bình chọn)