Đơn vị cung cấp mái che sân thượng Đà Lạt, Lâm Đồng

Như đã biết, sân thượng Đà Lạt luôn là khoảng không gian trống được rất nhiều người tận dụng làm quán cafe, nhà hàng, tổ chức sự kiện,… Chính vì thế mà họ không ngại đầu tư cải tạo, tân trang bằng cách lắp mái che cho sân thượng để làm tăng tính thẩm mỹ nhằm thu hút khách hàng ghé đến. Vậy mái che sân thượng Đà Lạt là gì? Chúng có công dụng và ưu điểm ra sao? Đơn vị nào chuyên cung cấp loại mái che này? Cùng xem bài viết dưới đây để có được thông tin.

Mái che sân thượng là gì?

Mái che sân thượng là loại mái có kết cấu đơn giản được làm từ nhiều vật liệu khác nhau dùng để che chắn. Và hạn chế tối ta những tác động xấu từ bên ngoài môi trường vào sân thượng. Giúp che nắng, mưa, tạo ra không gian thoáng mát. Đem lại cảm giác an toàn cho mọi hoạt động diễn ra tại khu vực này.

Mái che sân thượng
Mái che sân thượng

Ưu điểm của mái che sân thượng Đà Lạt?

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Không thể phủ nhận rằng, mái che sân thượng Đà Lạt có vô số kiểu dáng và mẫu mã khác nhau được làm từ nhiều chất liệu. Cụ thể như:

Mái che sân thượng bằng nhựa

Đây là loại mái được làm từ nhựa có giá thành rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên, độ bền cũng như sự chắc chắn của chúng không cao. Đa số chúng thường được dùng để che nắng và tia UV được làm mái che tạm thời, không cố định trong thời gian dài.

Mái che sân thượng bằng nhựa
Mái che sân thượng bằng nhựa

Mái che sân thượng bằng bạt xếp

So với mái che sân thượng bằng nhựa thì mái che sân thượng bằng bạt xếp được dùng phổ biến hơn nhất là tại các quán cafe và nhà hàng. Vì đây là loại mái che có khả năng chống va đập rất tốt hơn nữa chi phí lắp đặt cũng không quá cao. Đặc biệt khi sử dụng loại mái che bằng bạt xếp thường có độ thoáng mát hơn. Đem lại cảm giác dễ chịu cho mọi người khi ngồi ở khu vực sân thượng vào lúc trời nắng nóng, nhiệt độ lên cao.

Mái che sân thượng bằng bạt xếp
Mái che sân thượng bằng bạt xếp

Mái che sân thượng bằng tôn

Mái che sân thượng bằng tôn cũng không còn quá xa lạ đối với nhiều hộ gia đình. Với chất tôn lạnh có độ bền cao đem đến sự che chắn tốt cho không gian của sân thượng.

Mái che sân thượng bằng tôn
Mái che sân thượng bằng tôn

Mái che sân thượng bằng kính

Với khả năng chịu tác động mạnh cực tốt của kính cường lực, nhiều người đã lựa chọn chúng để làm mái che sân thượng Đà Lạt. Giúp không gian trở nên sang trọng và đầy tinh tế rất thích hợp cho những ai muốn cảm giác chill trên sân thượng. Tuy nhiên, chi phí lắp loại mái che này cũng khá cao nên thường ít được sử dụng rộng rãi.

Mái che sân thượng bằng kính
Mái che sân thượng bằng kính

Mái che sân thượng bằng ngói

Một vật liệu khác cũng làm nên mái che cho sân thượng đó chính là ngói. Ngói từ xưa đến nay luôn được sử dụng để làm mái nhà vì chúng chịu lực tốt, tuổi thọ lâu đời. Bên cạnh đó ngói còn giúp cách nhiệt tốt, chống nóng mạnh. Và làm mát cho không gian sân thượng một cách tối đa.

Mái che sân thượng bằng ngói
Mái che sân thượng bằng ngói

Tuy nhiên, theo thời gian, xu hướng dùng ngói để che chắn cho sân thượng không nhiều vì chúng khá nặng. Thời gian thi công cũng khá lâu nên không được ưa chuộng bằng các mái che sân thượng khác.

Mái che sân thượng bằng gỗ

Ngoài các loại mái che sân thượng trên, còn một loại mái che khác cũng được nhắc đến đó là mái che được làm bằng gỗ. Bởi gỗ rất dễ tạo hình, lên màu đẹp, bền bỉ với thời gian. Và rất ít khi bị mối mọt hay xụp lún bởi thời tiết. Mái che sân thượng bằng gỗ thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của chủ nhà.

Mái che sân thượng bằng gỗ
Mái che sân thượng bằng gỗ

Cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt 

Hầu hết các mẫu thiết kế mái che sân thượng Đà Lạt thường có cấu tạo rất đơn giản tạo điều kiện cho việc lắp đặt dễ dàng. Không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian và tiền bạc.

Tuổi thọ cao

Đa số các loại mái che được hình thành từ: gỗ, kính, tôn, bạt xếp đều cho tuổi thọ cao. Giúp mọi ngôi nhà tiết kiệm được chi phí vì không cần phải thường xuyên liên tục thay đổi mái che cho sân thượng.

Có nhiều kích thước, màu sắc hợp với mọi kiến trúc của ngôi nhà

Một ưu điểm nữa của mái che sân thượng không thể không nhắc đến đó là chúng đa dạng về kích thước và màu sắc hợp với mọi kiến trúc của ngôi nhà. Và có thể thiết kế chúng theo đúng như mong muốn của khách hàng.

Mái che sân thượng đa dạng kích thước
Mái che sân thượng Đà Lạt đa dạng kích thước

Thân thiện, an toàn với môi trường sống

Do mái che sân thượng được làm từ những nguyên vật liệu: nhựa, bạt xếp, ngói,… nên vô cùng thân thiện với môi trường. Không hề gây độc hại đến cuộc sống của con người.

Độ che chắn nắng, mưa tốt

Ưu điểm cuối cùng của mái che sân thượng Đà Lạt là độ che chắn nắng, mưa của chúng không hề kém. Giúp chống thấm dột cho ngôi nhà. Nhờ đó mà ngôi nhà của bạn được bảo vệ tốt hơn. Hơn nữa, chúng còn giúp cho các hoạt động vui chơi, thư giãn trên sân thượng được diễn ra một cách tự nhiên mà chẳng phải lo lắng bất kể điều gì.

Đơn vị chuyên cung cấp mái che sân thượng Đà Lạt

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối mái che sân thượng Đà Lạt. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đạt chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua mái che sân thượng tốt nhất nên mua ở Bạt xếp Hòa Phát bởi:

Mái che sân thượng Đà Lạt
Mái che sân thượng Đà Lạt
  • Bạt xếp Hòa Phát là địa chỉ cung cấp bạt xếp mái che ở Đà Lạt uy tín được nhiều đối tác tin tưởng và lựa chọn.
  • Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Và có tay nghề cao lắp đặt cho quý khách hàng một cách chuẩn xác, hợp với xu thế thị trường.
  • Giá cả cho mái che sân thượng Đà Lạt ở đây luôn hợp lý, không quá cao. Đôi khi còn rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác hoạt động cùng lĩnh vực.
  • Tất cả các sản phẩm mái che của Bạt xếp Hòa Phát đều được bảo hành một cách tối đa. Đem đến sự hài lòng, tin tưởng cho quý khách hàng.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì, chỉ cần khách hàng gọi là có mặt. Vì Bạt xếp Hòa Phát luôn hoạt động 24/7.

Không chỉ thi công mái che cho sân thượng ở Đà Lạt, Bạt xếp Hòa Phát còn nhận cung cấp bạt xếp, mái che ở TP Nha Trang. Do đó, nếu quý khách nào ở khu vực này có nhu cầu đều có thể liên hệ với Chúng tôi.

Ngoài cung cấp mái che sân thượng, Bạt xếp Hòa Phát còn kinh doanh một số mặt hàng khác như: bạt che nắng mưa, giàn phơi thông minh, lưới an toàn chống muỗi, mái xếp lượn sóng,… 

Liên hệ tư vấn sản phẩm

Công ty Hòa Phát mong muốn được đồng hành với mọi đối tác khách hàng. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm của Công ty. Qúy khách hàng hãy liên hệ ngay cho Chúng tôi theo thông tin bên dưới đây:

Những cách thức để quý khách hàng có thể liên lạc nhanh chóng với Bạt Xếp Hòa Phát:

5/5 - (5 bình chọn)