Mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Quy Nhơn, Bình Định

Quy Nhơn được biết đến với nhiều những địa điểm du lịch thu hút khách thăm quan lui tới. Một trong những điểm hút khách không chỉ có biển mà còn có những quán cafe view đẹp. Việc sử dụng mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Quy Nhơn Bình Định rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu loại mái xếp di động này thông qua bài viết dưới đây của Bạt xếp Hòa Phát nhé!

Đôi nét về mái xếp di động

Mái xếp di động là kết quả của sự phát triển vượt bậc về công nghệ trong kỷ nguyên số hiện nay. Sản phẩm tiện dụng này cung cấp sự lựa chọn hoàn hảo. Giúp quán cafe che mưa che nắng. Có lẽ vì vậy, lượng người ứng dụng mái xếp dạng này vào kinh doanh ngày càng nhiều.

Mái xếp di động
Mái xếp di động

Một điểm đặc biệt của dạng mái che này là cấu tạo không đổi bất kể lắp đặt ở địa hình thi công như thế nào. Cấu tạo của mái gồm 2 bộ phận cơ bản là mái bạt và khung thép.

Đối với mái bạt, được thiết kế khá tỉ mỉ để tạo nên những miếng bạt đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn để đưa vào sử dụng. Khung thép giữ vai trò quan trọng để tạo nên tính chắc chắn, êm ái. Và hoạt động trơn tru nhất khi kết hợp với những bộ phận đi kèm khác. .

Lợi ích của mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Quy Nhơn 

Việc sử dụng mái xếp di động đem lại nhiều lợi ích khác nhau cho chủ quán cafe sân vườn cũng như khách hàng trong quán. Cụ thể như:

  • Với đường nét mái bạt được chế tác tinh xảo tạo cho quán cafe có một điểm nhấn riêng biệt, thu hút ánh nhìn. Kiểu dáng và màu sắc mái xếp đa dạng gồm nhiều loại. Nên khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn được mái xếp phù hợp với không gian cũng như phong thủy quán.
  • Mái xếp di động cho quán cafe sân vườn ở Quy Nhơn có ưu điểm là tạo độ che phủ cực lớn, lên tới mức 99%. Chất liệu bạt PVC được dùng để làm phần mái khiến cho bạt cách nhiệt tốt hơn. Điều này tạo một không gian quán mát mẻ, tăng tính thẩm mỹ.
Lợi ích mái xếp di động cho quán cafe sân vườn
Lợi ích mái xếp di động cho quán cafe sân vườn
  • Nói về giá thành thì mái xếp di động cho quán cafe sân vườn ở mức phải chăng nhưng chất lượng không cần bàn cãi. Cơ chế di động của loại bạt xếp này càng khiến vị thế của nó trên thị trường tăng cao. Thao tác sử dụng đơn giản và thích ứng với sự thay đổi liên tục, đột ngột của thời tiết. Một mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Quy Nhơn có độ bền lên tới 8 năm nếu biết cách vệ sinh hợp lý.
  • Trải nghiệm của khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chủ quán khi kinh doanh cafe. Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì không gian quán cũng là yếu tố cần cải thiện và chú trọng đầu tư. Chính vì thế việc lắp mái xếp di động cho quán cafe sân vườn là hết sức cần thiết. Chúng giữ một vai trò quan trọng trong sự phát triển và tồn tại của quán.

Lưu ý khi dùng mái che di động

Để giữ cho mái che di động bền theo thời gian cũng như tiết kiệm chi phí thay mới. Người kinh doanh cần lưu ý những điểm quan trọng dưới đây:

Công tác vệ sinh mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Quy Nhơn cần được thực hiện thường xuyên. Nên tránh để rác ứ đọng trên mái. Hoặc đọng nước bên trong vạt mái che vì điều này có thể gây ra hiện tượng oxy hóa. Lượng nước ứ đọng sau những cơn mưa lớn kéo dài nhiều ngày có thể khiến mái che bị sập.

Vệ sinh mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Quy Nhơn
Vệ sinh mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Quy Nhơn

Các thao tác vệ sinh mái che gồm 4 bước cơ bản:

  • Bước 1: Tháo bạt xuống là khâu quan trọng vì nếu sơ suất sẽ khiến bạt che bị rách. Tua vít là dụng cụ chuyên dùng để tháo bạt xuống dễ dàng nhất. Để tháo bạt thì cần kéo bạt ra và tách thanh nhôm ra trước nhằm hạn chế tổn hại tới bạt che.
  • Bước 2: Khăn và dung dịch tẩy là hai công cụ cần thiết để vệ sinh khung thép. Góc cạnh sẽ là nơi cần làm sạch kỹ nhất bởi nơi này là tụ điểm phát triển các loại nấm, rêu. Dùng sơn để làm mới khung thép và hạn chế quá trình oxy hóa cũng là một cách hay.
  • Bước 3: Dùng dung dịch chuyên dụng để tẩy vết bẩn, mốc, rêu rồi thỏi sạch lại bằng nước sạch. Sau đó, phơi bạt cho khô trước khi tiếp tục lắp đặt để sử dụng cho quán cafe của mình.
  • Bước 4: Tháo ra như thế nào thì bây giờ bạn lắp lại y chang vậy để sử dụng như bình thường. Lưu ý là khi tháo ra nên để những đồ đi cùng nhau lại một chỗ sẽ khiến cho việc ráp lại sau khi vệ sinh dễ dàng hơn.

Đây là các bước cơ bản để vệ sinh mái che cho phù hợp. Khách hàng nên nắm rõ để có thể tiết kiệm chi phí cũng như tránh khỏi các rủi ro do lâu ngày không tiến hành vệ sinh.

Bạt xếp Hòa Phát – địa chỉ cung cấp mái xếp di động giá rẻ 

Một điều dễ thấy tâm lý của các khách hàng khi có nhu cầu mua mái xếp di động cho quán cafe sân vườn đều mong muốn tìm được địa chỉ cung cấp giá rẻ. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có giá thành tốt, điều đó chỉ có ở Bạt xếp Hòa Phát.

Trong thời gian gần đây, Bạt xếp Hòa Phát luôn là đơn vị được rất nhiều khách hàng tìm đến. Bởi nơi đây không chỉ cung cấp giá thành rẻ mà còn uy tín và chất lượng. Hầu hết các sản phẩm mái xếp di động của Chúng tôi luôn chính hãng và có chế độ bảo hành tối đa.

Mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Quy Nhơn
Mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Quy Nhơn

Không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, Bạt xếp Hòa Phát còn được biết đến là đơn vị thi công mái xếp di động hợp với xu thế thời đại có độ chắc chắn và an toàn cao. Do nơi đây sở hữu đội hình lắp đặt giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

Ngoài cung cấp mái xếp di động cho địa bàn Quy Nhơn. Chúng tôi còn cung cấp mái xếp di động cho quán cafe sân vườn Đà Lạt. Giúp các khách hàng ở những khu vực này có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ của Bạt xếp Hòa Phát một cách tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết về giá cả mà Chúng tôi cung cấp. Khách hàng có thể đọc bài viết: Báo giá mái che quán Cafe ở Đà Lạt để có được thông tin.

Liên hệ tư vấn sản phẩm

Bạt xếp Hòa Phát rất sẵn lòng tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm. Rất mong được đồng hành và hỗ trợ tới quý khách hàng.

Những cách thức để quý khách hàng có thể liên lạc nhanh chóng với Bạt Xếp Hòa Phát:

5/5 - (3 bình chọn)