Lắp đặt mái che xếp kéo trường học Đà Lạt mẫu mới nhất 2023

Sân trường học là không gian rộng lớn nơi diễn ra những hoạt động vui chơi của nhiều học sinh và cũng là nơi tổ chức những sự kiện đặc biệt của trường học. Vì vậy, để tránh những tác động xấu của thời tiết như nắng, mưa làm gián đoạn các hoạt động sự kiện thì việc lắp đặt mái che là rất cần thiết. Vậy đơn vị nào lắp đặt: mái che xếp kéo trường học Đà Lạt uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay?

Mái che xếp kéo trường học là gì?

Hiện nay, lắp đặt mái che xếp kéo trường học là hạng mục thi công được ứng dụng rất nhiều ở các công trình trường học. Bạt mái che xếp kéo trường học còn có những tên gọi khác nhau như: mái bạt kéo, mái bạt lùa ngoài trời, mái xếp, mái xếp lượn sóng,…Những loại mái che này được thiết kế ngoài trời để che những đợt mưa hoặc những tia nắng mặt trời, đồng thời nó có thể tạo lên cho không gian của khu vực trường học đẹp hơn, thoáng mát hơn rất nhiều.

Mái che xếp kéo trường học là gì?
Mái che xếp kéo trường học là gì?

Mái che xếp kéo trường học Đà Lạt có thiết kế như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, mái che xếp kéo trường học Đà Lạt được sản xuất với mẫu mã đa dạng, đặc sắc nhưng nhìn chung đề được thiết kế theo 2 chi tiết bao gồm:

Thiết kế mái che xếp kéo trường học
Thiết kế mái che xếp kéo trường học
  • Phần khung: được thiết kế hình vuông, có nhiều thanh sắt to nhỏ và những đồ dùng phụ kiện khác (dây kéo, dây chắn, bánh xe, buli)
  • Phần mái bạt: phần mái bạt được thế  kế như những con sóng lượn lên lượn xuống và khi bạn kéo bạt ra, phần mái bạt sẽ bung ra như những cơn sóng rất trơn tru, nhẹ nhàng.

Mái che xếp kéo trường học Đà Lạt có mấy loại?

Mái che xếp kéo trường học hiện nay gồm có 2 loại trên thị trường, bao gồm: 

  • Mái xếp cố định: loại mái che này có phần khung được cố định tại một chỗ để bạn có thể đứng một chỗ để kéo bạt. Loại mái cố định này được thiết kế phần khung rất chắc chắn nên sẽ mang lại một sự an toàn cho các bạn học sinh, sinh viên.
  • Mái xếp di động: loại mái che xếp kéo trường học di động này được thiết kế gắn bánh xe vô phần chân cột và có thể di chuyển đi những chỗ mà bạn muốn che nắng mưa. Với tính năng di động dễ dàng dịch chuyển nên loại mái này hiện nay đang được các trường học săn đón để giúp cho không gian thoáng mát và tiện thể che nắng mưa luôn cho những bạn học sinh đang muốn tìm chỗ trú mưa, tránh nắng.

Những lợi ích khi sử dụng mái che xếp kéo trường học Đà Lạt

Mái che xếp kéo trường học Đà Lạt được sử dụng rộng rãi hiện nay bởi nó mang lại nhiều công dụng vượt trội. Những lợi ích khi lắp đặt loại mái che này cho khu vực trường học đó là:

Sử dụng mái che xếp kéo mang lại nhiều lợi ích cho trường học
Sử dụng mái che xếp kéo mang lại nhiều lợi ích cho trường học

Mái che phù hợp với không gian diện tích rộng

Sân trường là một khuôn viên có diện tích rộng lớn, và cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động sinh hoạt của các học sinh lẫn thầy cô. Nếu để mái che cố định cho một không gian lớn như thế này sẽ tiêu tốn nhiều chi phí và công sức nên việc sử dụng mái che xếp kéo sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Mái che linh hoạt và tiện lợi 

Khác với những loại mái che truyền thống chỉ cố định ở một vị trí, gây hạn chế khả năng che chắn cho khu vực không gian sân trường thì loại mái che xếp kéo có thể linh động sử dụng cho nhiều vị trí. Bên cạnh đó, loại mái che này có thể dễ dàng kéo vào, thu ra nhanh chóng khi thời tiết thay đổi. Vì vậy, nhà trường có thể sử dụng linh động mái che trường học để bảo vệ sức khỏe học sinh, cũng như các thầy cô khi tổ chức các buổi lễ, sự kiện và các hoạt động diễn ra trên sân trường.

Mức chi phí thiết kế và thi công khá thấp

So với nhiều loại mái che khác thì chi phí thiết kế và thi công mái che xếp kéo trường học Đà Lạt sẽ thấp hơn bởi chất liệu sẽ rẻ hơn so với mái tôn, mái ngói hay mái gạch. Đồng thời nhân công sử dụng cho quá trình lắp đặt này cũng sẽ ít hơn, giúp bạn tiết kiệm tài chính cho nhà trường khá nhiều.

Sử dụng mái che xếp kéo có mức thi công thấp
Sử dụng mái che xếp kéo có mức thi công thấp

Không tiêu tốn nhiều thời gian cho quá trình thi công 

Với cấu tạo chỉ bao gồm phần khung, mành bạt và dây kéo, quá trình thi công mái che xếp kéo trường học cũng rất nhanh chóng. Tùy vào diện tích cụ thể mà thời gian tiến hành sẽ có sự chênh lệch nhưng nhìn chung thì vẫn sẽ nhanh hơn nhiều so với việc lắp đặt các loại mái che khác.

Tuổi thọ mái che xếp kéo Đà Lạt lâu dài 

Để tạo nên một sản phẩm chất lượng, có khả năng chịu đựng tốt với những thay đổi của thời tiết, thì các nhà sản xuất đã nghiên cứu sử dụng chất liệu bạt có lớp màng PVC. Đồng thời, phần khung của mái che xếp kéo trường học cũng làm từ nhôm cứng cáp, chịu sức nặng tốt. Từ đó, chỉ cần bạn sử dụng đúng cách, cẩn thận và thường xuyên vệ sinh, kiểm tra thì mái che xếp kéo trường học Đà Lạt

Đa dạng lựa chọn với nhiều màu sắc, kích thước 

Mỗi trường học sẽ có một gam màu sắc chủ đạo khác nhau, tùy vào yêu cầu mà nhà trường có thể chọn màu sắc, kích thước loại mái che xếp kéo thích hợp. Thông thường các màu thường được lựa chọn trong khuôn viên sân trường là màu trắng, màu xanh dương, màu vàng nhạt, màu xám,…

Lắp đặt mái che xếp kéo đa dạng màu sắc và kích thước
Lắp đặt mái che xếp kéo đa dạng màu sắc và kích thước

Tạo nên khuôn viên sân trường mát mẻ, dễ chịu 

Việc lắp đặt mái che cho khu vực sân trường sẽ mang đến một không gian mát mẻ, dễ chịu nhờ vào khả năng chắn nắng, che mưa rất tốt. Từ đó sân trường sẽ luôn giữ được sự thông thoáng, khô ráo và sạch sẽ. Điều này sẽ tạo nên sự thoải mái cho các em học sinh cũng như các giáo viên sinh hoạt tại trường học.

Một số tiêu chí khi lựa chọn thiết kế mái che xếp kéo trường học Đà Lạt

Sân trường là không gian rất rộng, vì vậy để tìm được mẫu mái che xếp kéo vừa vặn với cả không gian này thì sẽ tương đối khó và nhà trường cần phải có một số tiêu chí lựa chọn nhất định như sau:

Những tiêu chí khi lựa chọn mái che xếp kéo trường học
Những tiêu chí khi lựa chọn mái che xếp kéo trường học

Mức độ chắc chắn của mái che xếp kéo trường học

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm mái che xếp kéo trường học Đà Lạt khác nhau nhưng không phải ở đâu cũng có chất lượng tốt. Chính vì vậy bạn cần lưu ý  chọn và kiểm tra chất liệu mái che mà mình nhận được để tránh mua phải hàng kém chất lượng, nhanh hư hỏng, tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa và thay đổi.

Có sự thống nhất trong màu sắc 

Dù ở không gian nào, thì mái che xếp kéo cũng cần được lựa chọn màu sắc tương đồng với ngôi trường của bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của trường học và tránh được tình trạng lạc quẻ, mất tính tổng thể màu sắc không gian khu vực sân trường học.

Kích thước mái che phù hợp và đa dạng kiểu dáng 

Sân trường thường sẽ có diện tích rất lớn nên nhà trường cần tính toán chọn kích thước mái che phù hợp với một khoảng nhất định. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc tiêu hao những chi phí không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kết hợp giữa các mái che di động để giúp việc che chắn được linh động hơn cho các bạn học sinh.

Chọn những đơn vị lắp đặt mái che xếp kéo trường học uy tín

Đây là tiêu chí quan trọng sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và chất lượng mái che trường học đó chính là lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín. Họ chính là người trực tiếp quyết định độ vững chắc của mái che trường học, đảm bảo cho sự an toàn cho học sinh, giáo viên trong quá trình sử dụng nên hãy cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín hàng đầu trên thị trường.

Cần lựa chọn những đơn vị lắp đặt mái che uy tín
Cần lựa chọn những đơn vị lắp đặt mái che uy tín

Chi phí lắp đặt cần phù hợp với điều kiện tài chính 

Dù là lựa chọn sản phẩm nào, thì nhà trường cũng cần phải dựa vào mức tài chính có thể chi tiêu để từ đó lựa chọn được sản phẩm mái che thích hợp. Lưu ý chọn những đơn vị thi công, lắp đặt mái che xếp kéo trường học giá cả hợp lý, chất lượng tương xứng, tránh trường hợp vượt quá số tiền dự trù, gây ra hao hụt không đáng có.

Bạt Xếp Hòa Phát chuyên lắp đặt mái che xếp kéo trường học Đà Lạt đẹp, giá rẻ 

Hiện nay, việc thi công làm mái che xếp kéo trường học đang được rất nhiều đơn vị thi công thực hiện và giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch. Chính vì vậy, để có được công trình mái che đúng chuẩn bền và đẹp với cùng giá thành tốt nhất, bạn cần phải tìm đến những đơn vị uy tín. Một trong những đơn vị mà bạn có thể yên tâm tìm đến đó là Bạt Xếp Hòa Phát. Chúng tôi tự hào với những ưu điểm sau:

Lắp đặt mái che xếp kéo trường học Đà Lạt tại Hòa Phát
Lắp đặt mái che xếp kéo trường học Đà Lạt tại Hòa Phát
  • Hòa Phát chuyên cung cấp vật liệu thi công chất lượng, các sản phẩm đều được nhập chính hãng đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ.
  • Hòa Phát cung cấp dịch vụ thi công làm mái che xếp kéo sân trường với giá thành hợp lý bao gồm vật liệu được nhập từ trực tiếp từ nhà máy nên có giá bán chính xác nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, thợ thi công tại Hòa Phát đều rất giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo quy trình luôn thi công đúng chuẩn và đúng tiến độ đề ra.
  • Các công trình thi công mái che sân trường đều được Hòa Phát áp dụng chính sách bảo hành lâu dài. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề phát sinh.

Bạt Xếp Hoà Phát rất sẵn lòng tư vấn cho quý khách hàng để có thể lựa chọn được mái che xếp kéo trường học Đà Lạt đẹp, chất lượng & giá tốt nhất thị trường.

Những cách thức để quý khách hàng có thể liên lạc nhanh chóng với Bạt Xếp Hòa Phát:

5/5 - (4 bình chọn)