Mái xếp che nắng mưa nhà hàng khách sạn Đà Lạt, Lâm Đồng

Mái xếp che nắng mưa nhà hàng khách sạn Đà Lạt, Lâm Đồng là vật liệu đang được ưa chuộng. Nó giúp chủ quán tận dụng tối đa diện tích kinh doanh mặt tiền trong ngày mưa, nắng. Khám phá những điểm thú vị về mái xếp che nhà hàng, khách sạn trong bài chia sẻ này của Bạt xếp Hòa Phát nhé!

Khái niệm mái xếp che mưa nắng

Mái xếp hay còn được biết đến với cái tên bạt mái lùa dùng để che chắn mưa nắng. Hình dạng bạt khá lớn để đáp ứng những diện tích che lớn như nhà hàng, khách sạn, quán cafe,… Đây là công cụ hỗ trợ tích cực đến người dùng và mang lại hiệu quả đáng khâm phục. Tính tiện dụng và giá thành mái xếp hợp lý khiến các nhà kinh doanh yêu thích và lựa chọn sử dụng cho không gian quán của mình.

Mái xếp che nắng mưa
Mái xếp che nắng mưa

Đặc tính kỹ thuật mái xếp

Mái xếp được tạo nên từ khung sườn có cấu tạo từ sắt nên khá vững chắc và an toàn. Mối hàn nhiệt kết nối chúng lại với nhau để giữ sự an tâm cho người sử dụng. Địa hình thi công sẽ quyết định loại vật liệu thích hợp với chi phí dao động khác biệt.

Cấu tạo của mái xếp
Cấu tạo của mái xếp

Dưới sự trợ giúp của máy, bạt được đúc thành những khổ lớn với nhiều kích thước khác nhau. Nằm giữa đường lượn sóng là thanh luồn cấu tạo từ sắt mạ kẽm tạo sự mềm mại. Bi treo được bố trí trên bạt với độ dày 2mm để giúp bạt kéo ra hoặc vào dễ dàng hơn.

Về dây kéo thì có sự kết hợp với ròng rọc có công dụng định hướng. Mái bạt có khả năng chống tia cực tím dày 0.64, cách nhiệt. Kích thước mái xếp che nắng mưa nhà hàng khách sạn Đà Lạt, Lâm Đồng đa dạng.

Công dụng của mái xếp che mưa nắng

  • Che nắng mưa hiệu quả

Công dụng đầu tiên mà mái xếp mang lại đó chính là che nắng mưa hiệu quả. Với độ phủ rộng của bạt, giúp cho không gian quán tránh được những tác động xấu của thời tiết. Nhờ đó mà các hoạt động vui chơi, giải trí, thư giãn được diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể.

Mái xếp che nắng mưa hiệu quả
Mái xếp che nắng mưa hiệu quả
  • Cản bớt nhiệt tối đa

Không chỉ giúp che nắng mưa cho nhà hàng khách sạn. Mái xếp còn giúp cản bớt nhiệt từ ánh sáng mặt trời nhất là vào mùa hè khi nhiệt độ lên cao. Đem đến sự thoáng mát, dễ chịu cho mọi khách hàng khi ngồi dưới không gian chill của quán.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho nhà hàng, khách sạn

Một công dụng khác của mái xếp cũng cần được nhắc đến đó là chúng làm tăng tính thẩm mỹ cho nhà hàng, khách sạn. Bởi mái xếp đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc, hoạ tiết… giúp cho không gian quán trở nên đẹp đẽ và đầy ấn tượng trong mắt khách hàng.

  • Đem đến sự yên tâm, an toàn tuyệt đối 

Ngoài những công dụng trên, mái xếp còn đem đến sự yên tâm, an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi ngồi dưới không gian quán. Giúp khách hàng tận hưởng được những giây phút thư thái bên gia đình và người thân mà chẳng cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Lưu ý khi chọn mái xếp che nắng mưa nhà hàng khách sạn Đà Lạt

  • Mẫu mã mái xếp

Như đã biết mái xếp đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Do đó khi lựa chọn mái xếp cho không gian quán nên chọn loại mái xếp phù hợp sao cho tương xứng với kiến trúc quán. Và làm toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của nhà hàng, khách sạn.

  • Kích thước vừa vặn

Điều đáng lưu ý khi lắp đặt mái xếp cho nhà hàng, khách sạn đó là kích thước của mái xếp phải vừa vặn với không gian quán. Không nên lắp mái xếp thiếu kích thước hoặc kích thước quá to như vậy sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của nhà hàng, khách sạn.

  • Chất liệu bạt

Khi chọn mái xếp cũng cần lưu tâm đến chất liệu bạt. Bởi hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu bạt khác nhau. Nên chọn những mái xếp có chất liệu bạt dày dặn. Đừng ham rẻ mà chọn những loại bạt mỏng vì như thế độ bền của chúng không cao khiến cho nhà hàng liên tục phải thay bạt mới gây tốn chi phí và mất thời gian làm lại.

Chất liệu bạt
Chất liệu bạt
  • Màu sắc mái xếp

Màu sắc mái xếp cho nhà hàng cũng đáng được quan tâm. Nên chọn màu sắc mái xếp hài hòa với màu chủ đạo của quán. Hoặc chọn theo màu phong thủy. Không nên dùng mái xếp có màu sắc lòe loẹt gây mất thiện cảm đối với ánh nhìn của khách hàng.

  • Giá thành của mái xếp

Bên cạnh những lưu ý về màu sắc, chất liệu bạt, mẫu mã… thì giá thành của mái xếp cũng là vấn đề khá quan trọng. Khi đi mua mái xếp cũng nên tìm hiểu về giá thành của chúng sao cho chi phí ở mức phù hợp, tránh bị hớ giá.

  • Đơn vị cung cấp mái xếp

Ngày nay có khá nhiều đơn vị cung cấp mái xếp nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo tin cậy. Để tránh mua hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng bạn nên mua chúng ở những nơi uy tín được nhiều người biết đến. Có như vậy mái xếp sử dụng mới có tuổi thọ cao tiết kiệm được nhiều chi phí cho quán vì không cần phải thay chúng thường xuyên và liên tục.

Bạt xếp Hòa Phát – Dịch vụ chuyên thi công mái xếp che nắng mưa nhà hàng khách sạn Đà Lạt

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào cung cấp mái xếp che nắng mưa cho quán mình thì Bạt xếp Hòa Phát chính là một gợi ý.

Được biết Bạt xếp Hòa Phát là một trong những địa chỉ chuyên thi công lắp đặt mái xếp che nắng mưa cho nhà hàng, khách sạn ở Đà Lạt và Thành phố Quy Nhơn. Nơi đây nổi tiếng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng tốt. Do Bạt Xếp Hòa Phát luôn cung cấp mái xếp chính hãng. Có đội ngũ nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Đem đến sự hài lòng, tin tưởng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Mái xếp che nắng mưa nhà hàng, khách sạn Đà Lạt
Mái xếp che nắng mưa nhà hàng, khách sạn Đà Lạt

Ngoài ra, Bạt xếp Hòa Phát có báo giá bạt che nắng mưa Đà Lạt rẻ và uy tín nhất nên được nhiều đối tác ủng hộ và đồng hành xuyên suốt trong thời gian qua.

Đến với Bạt xếp Hòa Phát, quý khách hàng không cần phải quá lo lắng về thời gian bảo hành. Vì hầu hết sản phẩm của Chúng tôi được bảo hành tối đa từ 1 – 3 năm. Và trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm chỉ cần gọi là nhân viên Hòa Phát có mặt khắc phục cho khách hàng với chi phí là 0 đồng.

Không chỉ cung cấp về mái xếp che nắng mưa. Bạt xếp Hòa Phát còn đẩy mạnh kinh doanh các lĩnh vực khác như: giàn phơi thông minh, lưới an toàn chống muỗi, bạt cuốn tự động,… Giúp khách hàng có những sản phẩm tốt nhất để nâng tầm cuộc sống.

Liên hệ tư vấn sản phẩm

Qúy khách hàng nào đang có mong muốn sử dụng các dịch vụ mà Bạt xếp Hòa Phát cung cấp. Xin vui lòng liên hệ đến Chúng tôi theo thông tin bên dưới đây:

Những cách thức để quý khách hàng có thể liên lạc nhanh chóng với Bạt Xếp Hòa Phát:

Đánh giá bài viết