Thi công lắp đặt mái che sân thượng Quy Nhơn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình đơn vị thi công lắp đặt mái che sân thượng Quy Nhơn? Nhưng bạn không biết nên chọn địa chỉ nào để đảm bảo uy tín và chất lượng? Đừng lo lắng! Ngay bây giờ bài viết này sẽ bật mí cho bạn đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt mái che sân thượng có tiếng trên thị trường. Cùng xem ngay nhé!

Tìm hiểu về mái che sân thượng

Mái che sân thượng là gì?

Cũng như những loại mái che khác, mái che sân thượng là loại sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhằm bảo vệ không gian sân thượng khỏi tác động xấu của thời tiết. Đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

Mái che sân thượng
Mái che sân thượng

Kết cấu của mái che

Mái che sân thượng có kết cấu khá đơn giản bao gồm: phần khung sườn và phần mái.

  • Phần khung sườn của mái che thường được làm bằng nhôm hoặc inox. Với chất liệu này sẽ giúp cho mái che được nâng đỡ một cách chắc chắn. Và có thể tránh được các tác động không tốt từ môi trường bên ngoài vào, giúp tăng thời gian sử dụng mái che.
  • Phần mái: So với khung sườn thì phần mái che được làm từ nhiều chất liệu hơn. Mái che cho sân thượng có thể là: tôn, vải bạt, nhựa, gỗ, ngói,… Nhờ đó mà người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn loại mái che hợp với kiến trúc ngôi nhà cũng như túi tiền của mình.

Vì sao nên lắp mái che cho sân thượng?

Như đã biết, sân thượng luôn là khoảng không gian trống được nhiều người tận dụng để làm sân phơi đồ, trồng rau hữu cơ, nơi thư giãn cho gia đình. Riêng ở Quy Nhơn, do nơi đây là khu du lịch nổi tiếng nên nhiều nhà đầu tư đã không ngần ngại sử dụng sân thượng làm quán cafe ngoài trời, nhà hàng hay tổ chức sự kiện. Chính vì vậy để thu hút khách du lịch ghé đến việc lắp mái che cho sân thượng là hết sức cần thiết. Bởi mái che có nhiều tính năng ưu việt và lợi ích như:

Lắp mái che sân thượng Quy Nhơn
Lắp mái che sân thượng Quy Nhơn
  • Che nắng che mưa cho sân thượng

Đây được cho là tính năng đầu tiên mà mái che mang lại cho cuộc sống con người. Nhờ độ che phủ tốt giúp tránh nắng, tránh mưa mà mọi hoạt động trên khu vực này được diễn ra một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

  • Bảo vệ ngôi nhà 

Theo như ở trên đã nói, mái che được làm từ các chất liệu có độ bền cao. Do vậy mà chúng có khả năng chống thấm dột cho ngôi nhà. Nhờ vậy mà không gian sống được bảo vệ tốt nhất và ngôi nhà cũng có tuổi thọ được lâu hơn.

  • Tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho sân thượng

Không chỉ che nắng mưa cho khu vực sân thượng, mái che còn tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ giúp cho không gian quán cafe, nhà hàng ngoài trời trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Thể hiện sự đẳng cấp, bắt kịp xu thế thời đại của chủ đầu tư.

  • Cản bớt nhiệt cho khu vực sân thượng

Một điều dễ thấy, khu vực sân thượng thường ở vị trí cao nên khoảng cách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là gần hơn so với mặt đất. Chính vì điều đó cần có mái che để giảm tải nhiệt độ mặt trời chiếu xuống. Mang lại sự thoáng mát, dễ chịu cho những ai đang ngồi ở sân thượng làm việc hoặc vui chơi, giải trí.

Cách thi công lắp đặt mái che sân thượng hiệu quả?

Để lắp đặt mái che cho sân thượng thành công và hiệu quả cần phải thực hiện và lưu ý những điều sau:

  • Khảo sát khu vực lắp mái che

Trước khi thi công cần phải khảo sát khu vực lắp mái che để biết được địa hình sân thượng lắp đặt là dễ hay khó. Từ đó lên kế hoạch lắp đặt hoàn chỉnh.

  • Chuẩn bị phần khung và mái che đúng kích thước với không gian sân thượng

Yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại trong việc lắp mái che đó chính là kích thước của phần khung và phần mái che. Cần phải chuẩn bị đúng và đủ kích thước vừa vặn với không gian sân thượng. Không được dài hoặc ngắn quá ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sân thượng.

Nhiều trường hợp khi lắp mái che cho sân thượng thì kích thước phần khung và phần mái bị thiếu. Dẫn đến công việc thi công không được diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó mất thời gian trong việc khắc phục lại. Do vậy, cần đảm bảo đủ kích thước mái cho cho sân thượng trước khi thi công.

Thi công lắp đặt mái che sân thượng
Thi công lắp đặt mái che sân thượng
  • Máy móc và phụ kiện lắp đặt cần phải đầy đủ

Máy móc và phụ kiện đi kèm để lắp đặt cũng cần phải có đầy đủ. Như vậy mới đảm bảo công việc diễn ra một cách trôi chảy và nhanh chóng. Tránh việc đang thi công bị thiếu máy móc ảnh hưởng đến tiến độ công trình.

  • Tay nghề đội ngũ thi công 

Nếu như máy móc, phụ kiện, khung và mái che là điều kiện cần thì tay nghề đội ngũ thi công là điều kiện đủ. Thiếu hai yếu tố này thì sẽ không làm nên mái che cho sân thượng. Kinh nghiệm, tay nghề của nhân viên kỹ thuật luôn là điều cần thiết để đảm bảo độ chính xác, chắc chắn. Và mỹ quan cho mái che sân thượng.

Cho nên khi bạn có nhu cầu lắp đặt mái che cho ngôi nhà của mình nên thuê đơn vị có uy tín trên thị trường. Nhằm hạn chế những rủi ro không đáng có cũng như tiết kiệm được chi phí. Vì không cần phải thay thế sửa chữa chúng quá nhiều lần. Đặc biệt khi tìm đơn vị có độ tin cậy cao thi công bạn cũng sẽ tránh được tình trạng hớ giá, lắp đặt với chi phí quá cao.

Bạt xếp Hòa Phát – đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái che sân thượng Quy Nhơn

Với nhu cầu ngày càng cao về lắp đặt mái che sân thượng Quy Nhơn như hiện nay. Thì việc tìm kiếm một địa chỉ thi công uy tín là điều hết sức đáng quan tâm. Nếu khách hàng không biết nên chọn cơ sở nào thì hãy đến ngay với Bạt xếp Hòa Phát vì: 

Thi công mái che sân thượng Quy Nhơn
Thi công mái che sân thượng Quy Nhơn
  • Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn. Và lắp đặt mái che sân thượng Quy Nhơn được nhiều người biết đến. Nhờ vậy mà đã có rất nhiều đối tác xa gần đến hợp tác và đồng hành trong nhiều năm qua.
  • Bạt xếp Hòa Phát có đủ máy móc hiện đại phục vụ công trình kịp tiến độ giúp cho khách hàng không phải đợi chờ lâu.
  • Đa số mái che của Bạt xếp Hòa Phát đều là chính hãng đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái. Nhằm đem đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm ở đây.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở Bạt xếp Hòa Phát có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đủ bằng cấp. Nên rất ít khi để xảy ra sơ sót nào trong quá trình thi công. Mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng.
  • Điều đáng nói, giá cả ở đây cũng không quá cao, luôn hợp lý. Và đôi khi còn rẻ hơn so với các đơn vị khác hoạt động cùng ngành.
  • Chính sách bảo hành tối đa từ 1 – 3 năm cho mọi sản phẩm. Đặc biệt trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu có bất kỳ vấn đề chỉ cần gọi là Chúng tôi có mặt 24/7.

Bên cạnh thi công mái che sân thượng cho Quy Nhơn. Bạt xếp Hòa Phát còn là đơn vị cung cấp mái che sân thượng Đà Lạt. Do đó, quý khách hàng nào ở khu vực này hãy liên hệ với Chúng tôi để được giá ưu đãi.

Cách thức liên hệ đến Bạt xếp Hòa Phát

Bạt xếp Hòa Phát luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm mái che sân thượng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến:

Những cách thức để quý khách hàng có thể liên lạc nhanh chóng với Bạt Xếp Hòa Phát:

Đánh giá bài viết